Chuyên viên thu mua nội thất

  • 10,000,000 ~ 12,000,000
  • 8h/ngày
  • 1 năm
  • Không yêu cầu
  • Cao đẳng
  • TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

– Nhận các yêu cầu đặt hàng từ các phòng ban trong hệ thống các công ty nội bộ.
– Tổng hợp và đánh giá kế hoạch đặt hàng, tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh và cân nhắc giá cả, chất lượng hợp lý từ các nhà cung cấp
– Đàm phán điều khoản hợp đồng thỏa thuận, kiểm duyệt bảng báo giá đầu vào trước khi trình phê duyệt.
– Theo dõi tình trạng đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
– Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
– Làm đề xuất thanh toán, theo dõi công nợ.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

– Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
– Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý (nếu có)
– Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
– Nhanh nhẹn, có kỹ năng thương lượng, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt – Cẩn thận, biết sắp xếp công việc
– Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
– Có tinh thần làm việc đồng đội, sáng tạo, cởi mở.

Chế độ phúc lợi

– Lương thỏa thuận. Bao gồm lương cơ bản + các khoản phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, xăng xe)
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật
– Các chế độ phúc lợi khác như du lịch thường niên, thưởng sinh nhật, thưởng cuối năm…
– Được sự hỗ trợ tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

– Đơn xin việc.
– CV